Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015, Hội nghị tổng kết năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015
2/15/2015 1:57:18 PM
Ngày 14 tháng 02 năm 2014, Công ty tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2014 - Triển khai nhiệm vụ năm 2015. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Trọng Nghĩa – Phó tổng giám đốc, đồng chí Phan Đức Hữu – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đồng chí Trần Đình Hữu – Phó phòng TCCB-LĐ Tổng công ty XDCTGT 4 – CTCP và sự có mặt của 140 đại biểu đại diện cho gần 400 CBCNV của Công ty.

          Tại Hội nghị đã nghe báo cáo của đồng chí Giám đốc Công ty về kết quả đạt được trong năm 2014. Tuy Công ty còn gặp không ít khó khăn về tài chính, thị trường việc làm, thị trường lao động .v.v… địa bàn hoạt động Công ty trải dài khắp cả nước, công tác quản lý điều hành có lúc chưa đáp ứng kịp thời. Với sự quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng Công ty với quyết tâm của Cán bộ công nhân viên toàn Công ty. Công ty đã hoàn thành toàn diện vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014, đời sống vật chất, tinh thần người lao động không ngừng được cải thiện, nâng cao. Giá trị sản lượng: 431,315/421,616 tỷ đồng đạt 102% kế hoạch năm; Doanh thu: 415,430/400,056 tỷ đồng đạt 104 % kế hoạch năm; Thanh toán: 418,807/370,754 tỷ đồng, đạt 113 % năm; Thu nhập người lao động: đạt 8.900.000/8.500.000 đồng/người/tháng đạt 105 % kế hoach năm; Lợi nhuận trước thuế: 11,269 tỷ đồng và Nộp ngân sách: 15,591 tỷ đồng.

Đồng chí Nguyễn Anh Hưng -Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty phat biểu tại Hội nghi

Ngoài ra đề ra mục tiêu nhiệm vụ thực hiện kế hoạch năm 2015: Giá trị sản lượng: 453.0 tỷ đồng; Doanh thu: 441.0 tỷ đồng; Thanh toán: 445.5 tỷ đồng; Đầu tư: 24,7 tỷ đồng vào mua sắm thiết bị; Lợi nhuận thực hiện trước thuế 12,5 tỷ đồng. Thu nhập bình quân CBCNV: Phấn đấu thu nhập bình quân: 9,5 triệu đồng/người/tháng trở lên.

Triển khai đồng bộ các giải pháp chủ yếu trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý và điều hành SXKD, đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả đề án xây dựng thương hiệu công ty và Tổng công ty; Thi công các công trình trọng điểm đúng và vượt tiến độ như đã lập trên. Thực hiện đổi mới, sắp xếp định biên Phòng ban, cấp đội, cơ chế trả lương, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật; Duy trì quan hệ tốt với các Chủ đầu tư hiện có, mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư khu vực miền trung, đặc biệt là các tỉnh Bình Dương,Phú Yên, Khánh Hoà; Cố gắng thực hiện tốt các dự án đang thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ để tạo hình ảnh thương hiệu của Công ty trên thị trường, đón nhận sự ủng hộ của Lãnh đạo Tổng Công ty, tạo niềm tin và uy tín của Công ty với các Chủ đầu tư trong lĩnh vực xây dựng các Dự án Hạ tầng Giao thông vận tải. Nâng cao chất lượng hồ sơ dự thầu, Xây dựng đội ngũ làm hồ sơ thầu đủ năng lực và chuyên nghiệp cao. Ngoài các dự án của Tổng Công ty. Công ty sẽ tham gia đấu thầu các dự án có vốn nước ngoài (ODA, WB), dự án Trái Phiếu Chính Phủ, ngân sách nhà nước được ưu tiên cấp vốn; Tạo mối liên danh liên kết với các đối tác để tham gia đấu thầu các dự án lớn. Phấn đấu trong 2015 ký hợp đồng các dự án mới: 600 tỷ đồng;

Nâng cao nhận thức, trách nhiệm về công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường cho cán bộ công nhân toàn Công ty; Ban an toàn lao động tăng cường công tác kiểm tra, chỉ đạo. Kiên quyết xử lý các cá nhân, tập thể không chấp hành các quy định về an toàn, vệ sinh lao động; Thường xuyên thực hiện các chương trình tập huấn về an toàn và vệ sinh lao động cho cán bộ, công nhân thi công tại công trình; Trang bị, cung cấp bảo hộ lao động cho người lao động đầy đủ, kịp thời. Đưa biện pháp an toàn vào trong biện pháp thi công được duyệt.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đồng chí Ngô Trọng Nghĩa – Phó tổng giám đốc Tổng công ty đã chúc mừng thành công của Công ty trong năm 2014, đánh giá cao vai trò lãnh đạo, sự đoàn kết nhất trí của tập thể lãnh đạo CBCNV Công ty, ghi nhận vai trò và năng lực của Công ty trong việc đảm nhận và hoàn thành các công trình lớn của đất nước, vượt tiến độ đề ra, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường sạch đẹp, tiếp tục phát triển thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp và quan tâm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV ….

Đồng chí Ngô Trọng Nghĩa phát biểu tại Hội nghị

Với những thành tích đã đạt được, Công ty đã vinh dự được Bộ giao thông vận tải tặng Cờ “Thi đua xuất sắc năm 2014”,  6 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và 2 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu được tặng “Bằng khen” của Bộ giao thông vận tải có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013 – 2014 và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Công ty vinh dự được Bộ giao thông vận tải tặng "Cờ thi đua xuất sắc năm 2014"

Các tập thể tiêu biểu được Bộ GTVT tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc năm 2014"

Các cá nhân tiêu biểu được Bộ GTVT tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013 - 2014

Tại Hội nghị, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty tổ chức Lễ thỏa ước lao động tập thể năm 2014 và ký cam kết thi đua thực hiện nhiệm vụ trên các công trường và bảo đảm an toàn lao động năm 2014 giữa Giám đốc và các Đội trưởng Đội sản xuất có sự chứng kiến của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty XDCTGT 4.

Lễ ký cam kết thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2015 và cam kết an toàn lao động giữa Giám đốc và các đội trưởng Đội sản xuất

Kết thúc Hội nghị, Lãnh đạo Công ty tổ chức Buổi liên hoan giao lưu chức mừng năm mới Xuân Ất Mùi năm 2015 và tổ chức giải thưởng vui chơi bổ ích nhằm nâng cao ý thức về ý chí nguyện vọng của CBCNV Công ty ngày càng đoàn kết, thống nhất để xây dựng Công ty phát triển bền vững.



Lãnh đạo Tổng công ty trao giải nhất giải thưởng

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu