Đoàn thanh niên C92 tổ chức Giải bóng bàn, bóng chuyền chào mừng quốc khánh 2/9
10/6/2014 3:30:02 PM
Chào mừng kỷ niệm 68 năm Quốc khánh 2-9 và Tổng công ty XD CTGT 4 đón nhận danh Hiệu Anh Hùng lao động trong thời kỳ đổi mới. Nhằm tạo sân sân chơi vui khỏe, rèn luyện thể chất, nâng cao hiệu quả trong công tác, đồng thời để giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm giữa cán bộ – CNV trong và ngoài công ty .

 Đoàn TN công ty tổ chức giao lưu giải Bóng bàn truyền thống và trận tranh siêu cúp bóng chuyền C92 năm 2013. Đến dự và tham gia giải có các đồng chí Trần Bảo Thành – BT Đảng ủy, CT HĐQT Công ty, Đ/c Nguyễn Anh Hưng – GĐ Công ty, ĐC: Nguyễn Đình Lục – P. CT Công đoàn PGĐ công ty, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – PGĐ công ty cùng các đồng chí Trưởng, phó phòng ban xưởng cơ khí và các Đội sản xuất ...   

      Một số hình ảnh trong giải đấu:

 

  

  

       Đây là giải đấu phong trào thường niên hàng năm do Đoàn công ty tổ chức nhằm động viên tinh thần cán bộ CNV, đồng thời phát động phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn công ty. Giải đấu cũng là dịp để Đoàn TN công ty tuyển chọn các vận động viên tham gia các giải quần chúng do Tổng công ty và các đơn vị tổ chức. Sau hơn 1 ngày thi đấu tranh tài BTC đã tìm ra được kết quả các cặp đấu như sau:

 *Về bóng bàn:            

 + Giải nhất:   Đ/c Thành - Đ/c Hưng

 + Giải nhì: Đ/c Hưng ( GĐ) - Đ/c Đông

 + Giải ba: Đ/c Tùng - Đ/c Thái

 *Về bóng Chuyền: 

+ Giải nhất thuộc về đội Liên Quân

 + Giải nhì thuộc về đội Tổng hợp Kinh doanh – Nhân chính

          Thay mặt BTC đồng chí Đặng Văn Công – Bí thư đoàn thanh niên công ty đã làm lễ tổng kết giải cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho đoàn Thanh niên duy trì giải đấu truyền thống thường niên, các nhà tài trợ đã giúp đỡ để Đoàn công ty xây dựng quỹ thăm hỏi động viên các cháu, các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

           Giải đấu đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào 18h ngày 30 tháng 8 năm 2013.

                                                                                                        Tin từ BTV Đoàn TN Công ty

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu