Hội thi "Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp Cienco4" năm 2014 thành công tốt đẹp
10/18/2014 9:25:33 PM
Tối ngày 11/10/2014, sau hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và khẩn trương, Hội thi " Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp" do Cienco4 tổ chức đã thành công tốt đẹp.

 

Đến với Hội thi có 18 đơn vị thành viên với 230 thí sinh trải qua 3 phần thi: phần chào hỏi là những tiểu phẩm vui, mang những màu sắc riêng của từng đội; biểu diễn trang phục công sở và trang phục dạ hội; Phần thi ứng xử tình huống văn hóa doanh nghiệp.

Ở phần thi “Tiểu phẩm”, 18 đội đã mang đến cho Hội thi những tiểu phẩm độc đáo, thú vị với nhiều tình huống hài hước và lối diễn xuất dí dỏm giúp cho CBNV rút ra được nhiều bài kinh nghiệm và bài học bổ ích.

Ở phần thi Trang phục công sở và dạ hội, các đơn vị tham gia đã thể hiện một phong cách thời trang chuyên nghiệp, năng động và lịch sự. Với sự đầu tư công phu, và chuẩn bị chu đáo, các đội đã đến với cuộc thi với tinh thần phấn khởi và niềm tin chiến thắng.

Ở phần thi Ứng xử văn hóa doanh nghiệp, các thí sinh tham gia đã thể hiện khả năng phản biện và hiểu biết của mình về Văn hóa doanh nghiệp nơi công sở, thể hiện khả năng thuyết trình trước đám đông, thể hiện bản lĩnh trên sân khấu. Đây cũng là điểm nhấn trong Hội thi, bởi nó thể hiện sự năng động, hiểu biết, nhận thức, cũng như trách nhiệm của từng CBCNV Cienco4 đối với doanh nghiệp của mình. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên Cienco4 về văn hóa doanh nghiệp.

 

Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, với 1 giải nhất với giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng; 2 giải nhì với giá trị giải thưởng là 7 triệu đồng; 3 giải 3 với giá trị giải thưởng là 4 triệu đồng cùng 12 giải khuyến khích, giá trị giải thưởng là 2 triệu đồng. Cùng một số giải phụ với giá trị giải thưởng là 1 triệu đồng.

Kết quả cụ thể như sau:

Giải phụ:

- Tiểu phẩm xuất sắc nhất: Công ty 423

- Trang phục công sở đẹp nhất: Cơ quan TCT

- Trang phục tự chọn đẹp nhất: Trung tâm Dự án.

- Trang phục dạ hội đẹp nhất: Chi nhánh Hà Nội

- Trả lời ứng xử hay nhất: Công ty 422

Giải tập thể:

- Giải Nhất: Công ty 422 

- Giải Nhì : Công ty 412, cơ quan TCT

- Giải Ba: Chi nhánh Hà Nội, công ty 473, công ty 465 

- Giải Khuyến khích: Công ty 419, Công ty 423, Trung tâm dự án, Chi nhánh BOT - TT Vinh, Công ty 471, Công ty 475, Công ty 479, công ty 482, Công ty 484, công ty 492, Công ty 496, Công ty CP tư vấn 6.

Bài: Trần Giản Lâm

Ảnh: Hoàng Oanh

TIN BÀI KHÁC:

Khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2 TPHCM: Thông xe nhánh cầu Nguyễn Tri Phương kết nối đường Võ Văn KiệtThành phố Hồ Chí MInh: Khởi công cầu Long ĐạiHình ảnh thi công gấp rút tại dự án cầu Sống Hốt - Bình Hương Hợp long đầu tiên cầu sông Hốt - Quang Ninh
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu