Tổng giám đốc Lê Ngọc Hoa làm việc với tập đoàn Techniserv về hợp tác trong hoạt động xây dựng sân bay
10/18/2014 9:29:53 PM
Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2014, tại Tổng công ty Xây dựng công trình giao thong – CTCP(Cienco4), Tổng giám đốc Lê Ngọc Hoa đã có buổi làm việc với ông Ivo Hlavacek – Phó Chủ tịch chiến lược phát triển của Techniserv, Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cũng như xây dựng sân bay quân sự và dân sự.

 

1.jpg

Mở đầu buổi gặp, ông Ivo Hlavacek đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Tổng giám đốc Lê Ngọc Hoa dành thời gian tiếp đón. Ông cho biết Techniserv đã hợp tác với nhiều nước Trung, Đông Âu và hoạt động mạnh ở châu Phi và đang trong quá trình chuyển giao công nghệ nhằm hiện đại hóa và nâng cấp sân bay cho các nước khác. Với chính sách mở rộng hợp tác, Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Techniserv vì môi trường đầu tư hấp dẫn, thân thiện và phía đối tác cũng hi vọng Cienco4 sẽ trở thành đối tác tin cậy, tiềm năng của Techniserv trong tương lai gần.

Về phía Cienco4, Tổng giám đốc Lê Ngọc Hoa đã giới thiệu lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty đồng thời hoan nghênh sự đầu tư, hợp tác với Techniserv trong xây lắp, đầu tư thiết bị hạ tầng với các dự án BOT đang kêu gọi đầu tư: sân bay Vinh – Nghệ An, sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh và sân bay Sapa – Lào Cai. Để làm được điều này, Tổng giám đốc cũng mong muốn hai bên có sự nghiên cứu, trao đổi kỹ lưỡng về hồ sơ năng lực và cũng như thông tin dự án cụ thể để có sự hợp tác hiệu quả  nhất.

2.jpg 

Kết thúc buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Tuấn Huỳnh phụ trách mảng xây dựng hạ tầng sân bay được Tổng giám đốc ủy quyền trao đổi cụ thể với đại diện công ty Techniserv về những thuận lợi, khó khăn mỗi bên nhằm  hướng tới việc ký kết biên bản hợp tác lâu dài.

Lê Ngọc Ngân


TIN BÀI KHÁC:

Khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2 TPHCM: Thông xe nhánh cầu Nguyễn Tri Phương kết nối đường Võ Văn KiệtThành phố Hồ Chí MInh: Khởi công cầu Long ĐạiHình ảnh thi công gấp rút tại dự án cầu Sống Hốt - Bình Hương Hợp long đầu tiên cầu sông Hốt - Quang Ninh
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu