Brunei - Thị trường tiềm năng cần hướng tới của Cienco4
10/22/2014 2:25:13 PM
Từ ngày 18-21/10/2014, Đoàn công tác của Tổng công ty do P.TGĐ Nguyễn Tuấn Huỳnh dẫn đầu cùng lãnh đạo các phòng ban và đơn vị đã có chuyến thăm và kiểm tra hiện trường các dự án xây dựng hạ tầng giao thông tại Brunei, trong đó có dự án với quy mô rất lớn là xây dựng cầu Temburong nối từ quận Muara sang quận Temburong với tổng chiều dài gần 30km, bao gồm 1 hầm, 2 cầu dây văng, hơn 14km cầu vượt biển và gần 12km đường.
 

 Kiếm tra hiện trường dự án - Phía trên bờ 

Vị trí mố cầu Temburong

Cũng trong dịp này, đoàn dã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei, tiếp đoàn có  Ông Nguyễn Trường Giang - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Brunei, ông đã rất vui mừng chào đón đoàn , đồng thời cam kết hỗ trợ tối đa cho Tổng công ty trong việc tiếp cận thị trường xây dựng ở Brunei, cũng như tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất để Tổng công ty thực hiện dự án nếu thắng thầu.

 


Ông Nguyễn Trường Giang – Đại sứ đặc mệnh nước CHXHCN Việt Nam tiếp đón và làm việc với

đoàn công tác của Tổng công ty

Có thể nói, chuyến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei đã khẳng định chắc chắn những tiềm năng dành cho các đơn vị đầu tư và thi công hạ tầng giao thông ở Việt Nam, đặc biệt là Cienco4 trong việc phát triển và mở rộng thị trường. PTGĐ Nguyễn Tuấn Huỳnh và đoàn công tác tin tưởng rằng chuyến đi sẽ thành công tốt đẹp và tiếp tục thực hiện các lịch trình khác của Đoàn.

Đoàn công tác của TCT chụp ảnh lưu niệm với các Tham tán và Đại sứ.

Tin tức tổng hợp chuyến công tác Brunei của đoàn Cienco4 sẽ liên tục được Ban Thương Hiệu - CNTT - Truyền thông kết hợp với Đoàn công tác cập nhật thường xuyên. 


Thực hiện: Trần Nguyên

TIN BÀI KHÁC:

Khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2 TPHCM: Thông xe nhánh cầu Nguyễn Tri Phương kết nối đường Võ Văn KiệtThành phố Hồ Chí MInh: Khởi công cầu Long ĐạiHình ảnh thi công gấp rút tại dự án cầu Sống Hốt - Bình Hương Hợp long đầu tiên cầu sông Hốt - Quang Ninh
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu