Bế giảng lớp tập huấn truyền thông năm 2015
6/17/2015 7:19:26 AM
Chiều ngày 13/6 sau 2 ngày, lớp tập huấn truyền thông năm 2015 đã tổ chức lễ bế giảng tại hội trường tầng 11, trụ sở Tổng công ty.

 Đến dự có Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Tuấn Huỳnh; Chánh Văn phòng TCT Nguyễn Văn Hùng; Giám đốc Ban TH-CNTT-TT TCT Nguyễn Phan Huy Khôi; nhà báo Sĩ Lực, báo Tiền Phong cùng toàn thể các cộng tác viên là học viên khóa học.

 DSC_0163.JPG

Nhà báo Sĩ Lực trao giải cho các học viên đạt giải nhất nhì cho bài viết thực tế hiện trường

Trong 2 ngày tập huấn các học viên đã được tập huấn về các kỹ năng cơ bản của một cộng tác viên truyền thông do nhà báo Sĩ Lực, báo Tiền Phong, nhà báo từng nhiều lần đạt giải báo chí quốc gia trực tiếp hướng dẫn. Các học viên cũng được BTC lớp tập huấn tổ chức đi chụp ảnh và viết bài thực tế tại 2 Dự án ở thủ đô Hà Nội là Dự án Hầm chui Thanh Xuân và Dự án Hầm chui Trung Hòa. Bài viết "Chậm bàn giao mặt bằng Hầm chui Thanh Xuân: Quýt làm cam chịu" của  cộng tác viên Nguyễn Lê Bách – BĐH Gói 4 đường cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi đã giành giải nhất tại lớp học và được nhà báo Sĩ Lực đánh giá rất cao khi phản ánh đúng thực trạng tại Dự án đồng thời trình bày bố cục tốt, từ ngữ khúc chiết rõ ràng.

DSC_0140_15062015110217.JPG 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đ/c Nguyễn Tuấn Huỳnh, Tổng giám đốc TCT nhấn mạnh Lãnh đạo TCT luôn quan tâm tới công tác truyền thông, đ/c Tổng giám đốc khẳng định công tác truyền thông trong TCT rất quan trọng, là luồng thông tin phản ánh đúng và kịp thời tình hình SXKD cũng như công tác đoàn thể của Tổng công ty đồng thời biểu dương các Công ty, đơn vị quan tâm tới công tác truyền thông trong thời gian qua. Năm 2014, sau khi Ban TH-CNTT-TT được thành lập công tác truyền thông đã có nhiều khởi sắc, cách làm bài bản hơn với sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ cộng tác viên, TCT cũng đã đầu tư xây dựng lại cơ sở hạ tầng thông tin nhằm đáp ứng hơn nữa công tác cập nhật tin tức hằng ngày của toàn thể CBCNV Cienco4 cũng như các đối tác và các cơ quan, ban ngành GTVT.

Đ/c Nguyễn Văn Hùng, Chánh văn phòng Tổng công ty góp ý thêm các cộng tác viên ở các Công ty, đơn vị cần phải chủ động phản ánh đa chiều các hoạt động SXKD cũng như đoàn thể ở các đơn vị, là một kênh báo cáo thông tin hoạt động ở các đơn vị lên cho Tổng công ty còn các cộng tác viên ở các Ban điều hành cần cập nhật thông tin nhiều hơn, thường xuyên hơn nữa, báo cáo trung thực tình hình ở các công trường bằng hình ảnh.

 DSC_0171_15062015110232.JPG

Lớp học chụp ảnh lưu niệm

TIN BÀI KHÁC:

Khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2 TPHCM: Thông xe nhánh cầu Nguyễn Tri Phương kết nối đường Võ Văn KiệtThành phố Hồ Chí MInh: Khởi công cầu Long ĐạiHình ảnh thi công gấp rút tại dự án cầu Sống Hốt - Bình Hương Hợp long đầu tiên cầu sông Hốt - Quang Ninh
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu