Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
10/3/2017 10:50:28 AM
Nhân dịp Tết trung thu năm 2017, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty CP XD&ĐT 492, tối ngày 01/10/2017 (tức ngày 12 tháng 08 Âm lịch), Đoàn Thanh niên C92 đã tổ chức “Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2016 - 2017” và chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công nhân viên Công ty tại khu vực thành phố Vinh.

 

 

 

Thay mặt Ban lãnh đạo, Giám đốc Công ty đã phát biểu, trao gửi những tâm tư tình cảm và động viên, khích lệ các cháu trong năm học tiếp theo đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là những học sinh gương mẫu.

 

 

Cũng trong  Đêm hội, đồng chí Đặng Văn Công - Chánh văn phòng Ban giám đốc Công ty đã thay mặt, đọc thư chúc Tết trung thu của tịch nước Trần Đại Quang gửi cho các cháu Thanh thiếu niên nhi đồng cả nước.

 

 

Đến với buổi lễ, các em thiếu nhi C92 được thưởng thức tiết mục múa lân, kịch vui chị Hằng Nga – chú Cuội – thằng Bờm, các tiết mục ca múa nhạc do chính các anh chị ĐTN  và các em thiếu nhi C92 biểu diễn. Các em  được tham gia với rất nhiều trò chơi và đón  một Tết trung thu thật nhiều ý nghĩa, thiết thực.

 

 

 

 

 

Kết thúc đêm hội, với tinh thần đoàn kết - yêu thương, các anh chị Đoàn viên Thanh niên và các em thiếu nhi cũng như các phụ huynh, CBCNV Công ty đã có khoảng thời gian trò chuyện, giao lưu vui vẻ và cùng nhau phá cỗ đêm rằm.

                                                                                                                                                                                                          Đoàn thanh niên C92

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Công ty 492 25 năm xây dựng và trưởng thành
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu