Đoàn TN C92 tổ chức Đêm hội “Vui Tết trung thu năm 2014” cho các em thiếu niên nhi đồng
10/6/2014 4:09:37 PM
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Công ty. Vào lúc 19h30 ngày 14 tháng 8 năm 2014, Đoàn Thanh niên Công ty CP XD&ĐT 492 đã tổ chức chương trình Đêm hội “Vui tết Trung thu năm 2014” cho các cháu là con em cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Đến dự chương trình có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giam đốc và Lãnh đạo các các tổ chức, đơn vị Công ty.

Các bố mẹ là các phụ huynh cùng với 60 cháu thiêu niên nhi đồng là con em Cán bộ công nhân viên Công ty hiện đang làm việc và công tác tại Công ty.

Ban tổ chức Đêm hội đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi múa lân, dẫm bóng, nói ngược, phá cỗ và các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa sâu sắc… Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm hội Trung thu vui vẻ, bổ ích.

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng cho các cháu thi đỗ đại học và các cháu đạt học sinh cấpTỉnh, Thành phố và Huyện trong năm học 2013 - 2014, mỗi cháu một món quà nhằm tăng thêm niềm vui cho các cháu.

Đây là hoạt động thiết thực của tổ chức Đoàn thanh niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty tới các con em là cán bộ công nhân viên trong Công ty; Là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi để bố, mẹ yên tâm lao động và công tác.

Những năm qua Cấp ủy, Héi ®ång qu¶n trÞ, Gi¸m ®èc c«ng ty luôn quan tâm đến công tác giáo dục và phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các cháu thiếu niên nhi đồng. Có thể nói đây là hoạt động nhiều ý nghĩa, qua đó giáo dục cho các em ý thức chăm ngoan, học tốt, yêu thương ba mẹ, gia đình xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” ®Ó Bè mÑ yªn t©m lao ®éng, c«ng t¸c gãp phÇn vµo sù ph¸t triÓn, n©ng cao th­¬ng hiÖu C92 ./.

Tg Đặng Văn Công – BT Đoàn C92

 

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu