C92 tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ chào mừng ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam 20/10
10/18/2014 11:00:39 PM
Hòa trong không khí cả nước chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Công ty cùng tổ chức Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn thanh niên và toàn thể nữ CBCNV Công ty tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cùng với phụ nữ cả nước, chị em phụ nữ Cán bộ công nhân viên Công ty đã có nhiều cố gắng vươn lên về mọi mặt. Trong thời gian qua được sự quan tâm, tạo điều kiện của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Công ty, Ban nữ công đã có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, đóng góp một vai trò quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của Công ty. Các chị em đã phát huy được truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, đã đi đầu trong công tác và hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ gia đình, tích cực tham gia xây dựng các hoạt động văn hóa xã hội tại Công ty luôn luôn được Lãnh đạo Công ty đánh giá cao.


Lãnh đạo Công ty phát biểu và chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Tổ chức chương trình văn hóa giao lưu ngày phụ nữ Việt Nam 20/10


Tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại buổi giao lưu văn hóa văn nghệ này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khuyến khích chị em phụ nữ phát huy khả năng, thế mạnh, sở trường của mình và là dịp để chị em phụ nữ Công ty được giao lưu, cùng nhau trao đổi  kinh nghiệm trong công việc, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc và tạo dựng mối quan hệ thắm tình đoàn kết. Từ đó mỗi chị em nâng cao hiểu biết về kinh nghiệm cuộc sống, công tác tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh Công ty và  sử phát triển vững mạnh Công ty trong các năm tiếp theo.

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu