THƯ CHÚC TẾT CỦA GIÁM ĐỐC MỪNG XUÂN ẤT MÙI 2015
2/18/2015 4:18:58 PM
Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần XD&ĐT 492 thân mến!

 

            Nhân dịp năm mới 2015 và Tết Ất Mùi cổ truyền dân tộc. Thay mặt lãnh đạo Công ty, Tôi xin thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ, công nhân viên lao động trong toàn Công ty và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

 

Năm Giáp Ngọ đang gần kết thúc, một năm chúng ta đối mặt với nhiều khó khăn đã tác động đến hoạt động của Công ty chúng ta và một năm có nhiều biến đổi lớn trong cơ cấu tổ chức chúng ta, chuyển từ Doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty cổ phần không có vốn nhà nước. Nhưng chính điều đó cũng tạo nên động lực giúp Cán bộ công nhân viên và Lãnh đạo Công ty gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Công ty. Kết quả lao động của chúng ta được ghi nhận bằng việc hoàn thành vượt mức toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch, hệ thống quản lý và nhân sự được kiện toàn. Nhiều dự án mới đã chuẩn bị thi công tốt với khí thế mới. Một năm trôi qua với biết bao cảm xúc, mỗi người chúng ta đều cố gắng vươn lên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Công ty, điều đó rất là rất đáng tự hào và trân trọng.

          Kính thưa Cán bộ công nhân viên Công ty!

          Bước vào năm Ất Mùi 2015 với những khó khăn và thuận lợi đan xen, chúng ta cần tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội, chỉ tiêu về chất lượng, năng suất lao động ngày một nâng cao với mục tiêu: “ An toàn – Chất lượng – Tiến độ - Phát triển bền vững”. Trong điều kiện nền kinh tế năm 2015 dự báo còn gặp nhiều khó khăn, mỗi cán bộ công nhân viên trong Công ty cùng tập thể lãnh đạo phải phấn đấu nỗ lực để tạo một phong trào thi đua vượt qua mọi khó khăn. Tôi tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, sự lao động sáng tạo của Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty, cùng với sự giúp đỡ của Tổng công ty, của các Chủ đầu tư, chúng ta sẽ hoàn thành nhiệm vụ năm 2015. Trước thềm năm mới, chúng ta ai cũng đều có những điều ước, những dự định khát khao mong ước cho gia đình, cho người thân, bạn bè, cao cả hơn là mong ước cho Công ty phát triển bền vững.

          Thay mặt tập thể lãnh đạo Công ty, lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo Công ty đưa Công ty lên một tầm cao mới, đảm bảo kinh doanh có hiệu quả, việc làm ổn định, thu nhập của CBCNV lao động ngày một nâng cao.

          Năm mới 2015 xin chúc gia đình CBCNV Công ty 492 7 câu thơ có chữ “Đủ”

                             Đủ tiền bạc để gia đình sung túc,

                             Đủ hạnh phúc để tâm hồn vui tươi,

                             Đủ ồn ào để thấy đời không lặng lẽ,

                             Đủ sức khỏe để có thể rong chơi,

                             Đủ thảnh thơi để thấy mình thật sống,

Đủ hy vọng để giữ mãi niềm tin,

                             Đủ tự tin và hài hước để thấy cuộc sống đáng yêu hơn.

 

 

TM BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY CPXD&ĐT 492

CHỦ TỊCH HĐQT – GIÁM ĐỐC

NGUYỄN ANH HƯNG

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu