Công ty CP XD&ĐT 492 dâng hương dâng hoa tại các khu di tích hướng tới ngày 27/7
7/24/2015 4:54:35 PM
Trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), ngày 24/7 , Ban Giám đốc cùng các CB-NV Công ty CP Xây dựng và Đầu tư 492 tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và tưởng niệm 13 anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong ở Khu di tích quốc gia Truông Bồn.

 Tại Khu di tích Kim Liên, Giám đốc Nguyễn Anh Hưng cùng toàn thể CB-NV Công ty bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy vĩ đại của Cách mạng Việt Nam, người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Người cũng là linh hồn của khối đại đoàn kết dân tộc, người cha thân yêu của lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng giải phóng dân tộc.

 

 

 
 
 
 
 
 
Hình ảnh Ban lãnh đạo cùng CB-NV Công ty dâng hương, dâng hoa tại khu di tích Kim Liên - Nam Đàn
 

Tại khu di tích quốc gia Truông Bồn, Ban Giám đốc cùng CB-NV đã dâng hương 13 anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong. Truông Bồn là địa danh đã trở thành địa danh Huyền thoại trong cuộc đấu tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc ta trong thế kỷ 20 bởi vùng đất này có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, là “Tuyến đường độc đạo”, nơi kết nối các huyết mạch giao thông từ hậu phương lớn miền Bắc, chi viện sức người, sức của cho chiến trường miền Nam. Nơi đây đã trở thành chứng tích hào hùng, bất hủ ghi dấu những chiến công oanh liệt của quân và dân ta, trong đó có 1.500 cán bộ, chiến sĩ của 9 Đại đội TNXP thuộc Tổng đội TNXP chống Mỹ cứu nước tỉnh Nghệ An. Đặc biệt là những chiến công và sự hy sinh oanh liệt của 13 chiến sỹ “Tiểu đội thép”, “Tiểu đội cảm tử” thuộc Đại đội TNXP 317 ngày 31/10/1968 trong khi đang làm nhiệm vụ nối liền mạch máu giao thông.

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh Ban lãnh đạo cùng CB-NV Công ty dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích Truông Bồn

 

 

Đoàn lãnh đạo Công ty tỏ lòng thành kính dâng hương tưởng nhớ, cảm phục và tri ân sâu sắc với các anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong đã hi sinh khi tuổi đời còn rất trẻ và cầu mong nơi đây ngày càng khang trang, xứng đáng với những cống hiến và hi sinh của các anh hùng liệt sĩ đã làm nên  huyền thoại Truông Bồn.

 

 

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu