Rộn ràng Đêm hội trăng rằm năm 2015 tại công ty CP XD&ĐT 492
9/29/2015 8:19:06 AM
Đêm 27/9/2015, không khí Tết trung thu đã rộn ràng tại Công ty CP XD&ĐT 492. “Đêm Hội Trăng Rằm 2015” với sự góp mặt của hàng trăm cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên công ty.

         Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của Đoàn Thanh niên Công ty, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho các cháu là con CBCNV trong Công ty của Ban Lãnh đạo.

Đêm hội diễn ra ngay sảnh tầng 1, trụ sở Công ty, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu đáng nhớ, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Với sự góp mặt của các đồng chí Lãnh đạo: Giám đốc – Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Hưng, Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Đình Lục, Phó giám đốc Nguyễn Cảnh Tùng, tết Trung thu đã diễn ra thật gần gũi và đầy ắp tình cảm. Tuy nơi công trường đang gấp rút tiến độ, nhưng Ban Lãnh đạo vẫn có mặt trong đêm hội để chung vui với các em – mầm non của đất nước.

Trước khi bước vào chương trình văn nghệ, vui chơi đêm Trăng, Ban lãnh đạo đã trao tặng những phần quà khuyến khích các học sinh là con của CB-CNV Công ty đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Ban Giám đốc trao phần thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập
 

Các cháu thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy thú vị. Các em được chị Hằng và chú Cuội trao tặng những chiếc lồng đèn xinh xắn cùng nhiều phần quà Trung thu hấp dẫn. Chương trình vui tết Trung thu được thiết kế ấn tượng bằng các tiết mục đặc sắc như: Múa lân, đố vui cùng chị Hằng, chú Cuội, các tiết mục múa hát đặc sắc, ảo thuật thật bất ngờ, nhảy C-walk sôi động, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác...

Chương trình Vui tết Trung thu cho các em Thiếu niên, nhi đồng

 

 

Những sự kiện vui chơi, tuyên dương cho các cháu thiếu nhi luôn được Công ty CP XD&ĐT 492 quan tâm sâu sắc. Bởi các cháu có vui thì bố mẹ các cháu mới cảm thấy ấm lòng và thêm yêu, thêm gắn bó với công ty, xem công ty như ngôi nhà chung của mình để cùng chung tay xây dựng, phát triển.

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu 

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu