Công đoàn C92: Thăm hỏi động viên gia đình CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn
7/29/2016 8:17:28 AM
Thực hiện chương trình hành động Tháng công nhân năm 2016 của Công đoàn Tổng công ty, hướng tới kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2016), Công đoàn Công ty CP XD&DDT 492 tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn và có thân nhân bị bệnh nặng phải điều trị dài ngày.

 

 

 

 

Sự quan tâm, chia sẻ khó khăn đã phần nào động viên người lao động có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn hiện tại để vươn lên trong cuộc sống. Đây vừa là sự ghi nhận, tri ân những đóng góp của người lao động đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, vừa thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đối với  người lao động.

 


Hoạt động ý nghĩa này cũng góp phần động viên người lao động tiếp tục gắn bó, nỗ lực lao động sản xuất vì sự phát triển bền vững của Công ty và các tổ chức đoàn thể, nhất là trong giai đoạn sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

 

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu