ĐTN Công ty 492 tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho con em CBCNV.
9/15/2016 8:29:22 AM
Đêm thứ tư, ngày 14/09/2016 được sự đồng ý của Lãnh đạo công ty, Đoàn thanh niên Công ty CP 492 đã tổ chức “Đêm vui tết Trung thu 2016” thật vui vẽ và ý nghĩa cho tất cả các cháu là con em CBCNV Công ty đang sinh sống tại thành phố Vinh và các vùng phụ cận. Đến dự chung vui cùng các cháu có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty và các CBCNV trong công ty.

Cũng trong buổi tối Vui tết trung thu, các cháu đã có một buổi tối thật vui tươi, được chú Cuội, chị Hằng Nga thực hiện chương trình đêm trung thu, được chơi những trò chơi hoạt động thể chất, trí tuệ đầy ý nghĩa và được nghe những bài hát về Bác Hồ muôn vàn kính yêu do các em biểu diễn. Các cháu hứa sẽ phấn đấu học giỏi, ngoan ngoãn vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo để xứng đáng mãi là Cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu