Đảng ủy Công ty 492 tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới.
10/6/2014 2:26:46 PM
Ngày 10 tháng 11 năm 2011, Được phép của Đảng uỷ Công ty, Chi bộ kinh tế đã tổ chức Lễ kết nạp cho các quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Hai đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam lần này gồm có đồng chí Dương Văn Cảnh - Kỹ sư cầu đường, Phó phòng Kinh doanh, đồng chí Trương Thị Bích Hảo - Cử nhân kinh tế, nhân viên Phòng kinh doanh. Các đồng chí đều là những đoàn viên ưu tú, đồng chí Hảo là Ủy viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty

Buổi lễ đã diễn ra một cách trang trọng theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Các quần chúng ưu tú đã tuyên thề nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là những đoàn viên ưu tú, những kỹ sư trẻ, đã có thành tích xuất sắc trong quá trình rèn luyện, công tác và được sự giúp đỡ tận tình của các Đảng viên trong Chi bộ, Đoàn thanh niên Công ty, các đồng chí đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng CSVN.
Tại buổi lễ, thay mặt Đảng uỷ Công ty, đồng chí Trần Bảo Thành - Bí thư Đảng uỷ trao quyết đinh kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú và chúc mừng, căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trọng trách của mình khi đã trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc, rèn luyện bản lĩnh chính trị, trao dồi hơn nữa công tác chuyên môn.
Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng uỷ Công ty, nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, đảm bảo cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh.

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu