C92 tổ chức ngày “Quốc tế thiếu nhi” 01/06
10/6/2014 3:23:59 PM
Với truyền thống hàng năm ngày quốc tế thiếu nhi 01/06, được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo công ty. Tối ngày 31/05/2013 Công đoàn - Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức vui chơi văn hóa văn nghệ ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2013 và tặng quà cho hơn 80 cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên trong công ty.

 

Đến chung vui cùng các cháu có sự tham gia của đồng chí Trần Bảo Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Anh Hưng - Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Đình Huệ - Chủ Tịch Công đoàn; đồng chí Đặng Văn Công - Bí thư Đoàn Thanh niên và các bậc phụ huynh của các cháu.

 



                                        Tiết mục múa “Búc bê bằng bông” do em Nguyễn Thanh Huyền biểu diễn



                                              Tiết mục thổi kèn - do em Nguyễn Đoàn Quang Huy trình bày. 
                                                                                  

                                                                                     Bài và ảnh : Đoàn thanh niên C92 

 

 

  Trong những năm qua, Công đoàn - Đoàn thanh niên Công ty tổ chức các hoạt động trong công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng hàng năm là ý nghĩa thiết thực và đã được toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty ghi nhận và đánh giá cao. Đây là dịp để các cháu thiếu niên nhi đồng giao lưu gặp gỡ giữa các em là con em CBCNV Công ty hiểu rõ hơn về tình cảm và sự quan tâm của cấp ủy đảng, lãnh đạo Công ty nơi bố mẹ các cháu đang làm việc đã quan tâm sâu sắc đến thế hệ tương lai của Đất nước mai sau.

TIN BÀI KHÁC:

Chính thức khởi công xây dựng cầu Bạch Đằng 2 nối Đồng Nai và Bình DươngHoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương trước Tết 2019TP.HCM: Lúc nào hoàn thành mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương?Chương trình Tết ấm cho người nghèo và Đông ấm cho em xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn 2018 Đoàn thanh niên C92 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2017
Huân chương - Giải thưởng

Dự án tiêu biểu